Top 3+ Công ty xây dựng uy tín tại Quận Tân Phú

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng tại quận Tân Phú, thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích. Tại quận Tan Phú, có rất nhiều công ty xây dựng nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về chất lượng công trình và an toàn.

Top 3+ Công ty xây dựng uy tín tại Quận Tân Phú

1. Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Nhật Trung  – Đơn vị thiết kế nhà đẹp quận Tân Phú

Xây dựng Nhật Trung là một trong những đơn vị uy tín, chuyên thi công, thiết kế, cải tạo,  sửa chữa và cung cấp những giải pháp kỹ thuật cho các công trình xây dựng.

Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng, Xây dựng Nhật Trung tự hào mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ thi công trọn gói cùng những chế độ hậu mãi tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHẬT TRUNG

Địa chỉ: 549/14 Tân Kỳ Tân Qúy (số củ 549/6), phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Phone: 0908 413 668

Email: xaydungnhattrung2009@gmail.com

Website: xaydungnhattrung.com

2. Công ty Kiến Trúc xây dựng Hưng Phú

Công ty xây nhà trọn gói quận Tân Phú – Hưng Phú được thành lập nhằm giải quyết những yêu cầu cơ bản đối với sự phát triển của dân cư, đáp ứng nhu cầu ngày càng mở rộng về phát triển con người, nâng cao đời sống và hưởng thụ.

Hưng Phú đã tạo dựng được uy tín trên thị trường bởi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, khách sạn và nhiều loại công trình dân dụng khác. Không chỉ tại Tân Phú, đơn vị còn hoạt động xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác ở Phía Nam.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 221 Đ. Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.66512602

Email: xaydunghungphu39@gmail.com

Website: xaydunghungphu.com

3. Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Nhân Đạt

Nhắc đến Nhân Đạt thì không thể không nhắc đến trang thiệt bị hiện đại áp dụng trong quá trình thi công. Điều này làm giảm bớt thời gian và tiền bạc của khách hàng. Ngoài ra, một đội ngũ kiến trúc sư của công ty thiết kế xây dựng quận Tân Phú kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho công trình. Những nhân viên giám sát và công nhân là người được tuyển chọn khắt khe. Những bản thiết kế được khách hàng đánh giá rằng phù hợp với hoàn cảnh của từng vị trí địa lý, hợp công năng, hợp phong thủy cho từng không gian.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 57 Yên Đỗ, Q. Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 096 731 6869

Email: xaydungnhandat@gmail.com

Website: xaydungnhandat.com.vn

Việc xây nhà là một việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, do đó, việc chọn một công ty xây dựng uy tín để thi công ngôi nhà tương lai của bạn là rất quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty xây dựng uy tín tại Quận Tân Phú, hãy tham khảo các địa chỉ mà xaydungnhattrung.com vừa chia sẻ để lựa chọn được nhà thầu thi công phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm công ty xây dựng Quận Tân Phú uy tín, chuyên nghiệp.