Tư vấn xây nhà tại Miền Tây

Xây Dựng Nhật Trung tự hào là một đơn vị thi công chuyên nghiệp, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà phố, biệt thự phố, đặt sự uy tín lên hàng đầu, cùng với đội ngũ Kỹ Sư – Kiến Trúc Sư giàu kinh nghiệm, luôn cam kết cùng Chủ đầu tư xây dựng đúng tiến độ và hiệu quả đạt chuẩn. Đồng thời mức giá xây nhà trọn gói cũng tối ưu nhất thị trường. Hình thức \\\\\\\"Xây nhà trọn gói – Chìa khoá trao tay\\\\\\\" đang được hầu hết Khách Hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh nói chung và Các Tỉnh Miền Tây nói riêng sử dụng nhiều trong thời gian qua. Bởi tính tiện lợi của dịch vụ “Xây nhà trọn gói” mang lại cho các gia đình, chủ đầu tư là rất lớn.

Tư vấn xây nhà trọn gói tại Miền Tây

Hình thức Xây nhà trọn gói tại Miền Tây hiện nay được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm lựa chọn. Tùy vào khả năng, nhu cầu và điều kiện công việc mà chủ đầu tư có thể chọn những gói giao thầu xây dựng trọn gói khác nhau. Xây Dựng Nhật Trung hiện cung cấp hai hình thức nhận thầu trọn gói chính đó là Gói thầu xây dựng Trọn gói phần thônhân công hoàn thiện và Gói thầu xây dựng Trọn gói chìa khóa trao tay. Ưu điểm chung của cả hai hình thức này là tiết kiệm được thời gian của chủ đầu tư, hạn chế chi phí phát sinh và hạn chế rủi ro không đáng có liên quan đến kết cấu và độ hoàn thiện công trình, tiếp cận được nguồn vật tư chất lượng hơn so với việc chủ nhà tự đi mua vật tư.

Tuy nhiên, thực trạng và nắm bắt địa hình ở Miền Tây phải có kiến thức và am hiểu địa hình thì mới thực hiện thi công để có một mái nhà vững chãi, vì vậy Nhật Trung đã tìm hiểu địa hình ở nơi đây để cho ra những sản phẩm nhà chất lượng và ấm cúng cùng gia chủ.

Trong bài viết này mọi thắc mắc của bạn về hình thức Xây nhà trọn gói tại Miền Tây sẽ được làm rõ. Hãy tìm hiểu cùng Xây Dựng Nhật Trung nhé!

Thực trạng nhu cầu xây nhà trọn gói các Tỉnh Miền Tây

Với những lợi ích mang đến từ các chủ đầu tư không lạ gì mà dịch vụ xây nhà trọn gói của Xây Dựng Nhật Trung lại nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nó đã góp phần thay đổi thị trường xây dựng tại TP HCM nói chung và các Tỉnh Miền Tây nói riêng. Một phần nào đó đưa sự phát triển của Công ty chúng tôi ngày một đi lên, phát triển tốt hơn để đáp ứng được nhu cầu xây dựng nhà ở, biệt thự của Quý khách hàng tại các Tỉnh Miền Tây nói riêng và TP HCM nói chung.

Miền Tây thực chất là cách người Việt Nam gọi vùng đồng bằng sông Cửu Long hay vùng đồng bằng Nam Bộ. Miền Tây ở ngay bên trái của vùng Đông Nam Bộ. Còn lại miền Tây giáp Campuchia ở phía Bắc, giáp vịnh biển Thái Lan ở phía Tây và giáp biển Đông ở phía Đông Nam.

Quan sát bản đồ Miền Tây chúng ta có thể thấy miền Tây bao gồm tổng cộng 13 tỉnh thành, đó là các tỉnh: An Giang, Đồng Tháp, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Miền Tây, Kiên Giang, Hậu Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

Ngoài ra, bên cạnh diện tích đất liền lên đến 40 nghìn km2 thì Miền Tây còn sở hữu đường bờ biển dài chạy dọc các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, ... và hệ thống các hòn đảo lớn nhỏ ở đảo Phú Quốc.

Vùng đồng bằng sông Cửu Long có lượng phù sa dồi dào từ các dòng sông bồi đắp nên rất thuận lợi để phát triển nông nghiệp, nên dân số ở các tỉnh Miền Tây cũng ngày một nhiều hơn. Tổng dân số các tỉnh Miền Tây chiếm 19% tổng dân số cả nước.

Chính vì vậy, nhu cầu xây nhà trọn gói tại các Tỉnh Miền Tây cũng ngày càng tăng cao. Ngày càng nhiều doanh nghiệp, dịch vụ xây dựng ra đời để đáp ứng nhu cầu này.

Những lý do bạn nên xây dựng nhà trọn gói

Sở hữu ngôi nhà hoàn hảo:

Theo thống kê, có tới 96% những ngôi nhà tự xây mà không có sự tư vấn của kiến trúc sư hay những người có chuyên môn thường không đạt tiêu chuẩn, bố cục không hợp lý và mức chi phí xây dựng cũng cao hơn do phát sinh chi phí trong quá trình xây dựng.

Do đó, để sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo thì sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói để những kiến trúc sư và đội ngũ công nhân chuyên nghiệp hỗ trợ là một giải pháp tuyệt vời.

Tiết kiệm thời gian:

Nếu tự xây các bạn sẽ phải dành thời gian để đi tìm mua từng bao cát, viên gạch, cây thép và rất nhiều những vật liệu khác. Chưa kể các bạn không có chuyên môn có thể mua không đúng vật liệu, mua với giá thành cao sẽ rất lãng phí.

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói Miền Tây thì công việc này đã được nhà thầu bao trọn, các bạn không cần phải suy nghĩ hay động tay vào. Bạn có thêm nhiều thời gian để làm những công việc khác quan trọng hơn.

Tiết kiệm chi phí:

Nhiều người cho rằng việc thuê dịch vụ xây nhà trọn gói thì sẽ tốn nhiều chi phí hơn là tự xây.

Tuy nhiên, đây là quan điểm sai lầm bởi theo điều tra, chi phí để xây một ngôi nhà giữa hình thức tự xây và sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói có sự chênh lệch theo chiều hướng tự xây tốn kém hơn. Việc chủ đầu tư chưa có kinh nghiệm không lường hết được các khoảng chi phí dễ dàng dẫn đến phát sinh chi phí vượt ngân sách dự trù làm tiến độ thi công công trình chậm trễ.

Trong khi đó, các nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp có thể tính toán chi tiết từng khoản chi phí, tiết giảm một cách tối đa để vừa tiết kiệm lại vừa đảm bảo chất lượng công trình.

Vì sao nên chọn Chúng tôi?

Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư được đào tạo chuyên môn bài bản và có về dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở mang đến giá trị về mặt thẩm mỹ và cả chất lượng cho công trình.

Quản lý đội ngũ thi công đông đảo tay nghề cao, đảm bảo không bán thầu hay qua trung gian.

Quy trình thi công rõ ràng, đúng kỹ thuật, Có cán bộ kỹ thuật là kỹ sư giám sát tại công trình đảm bảo việc thi công đúng với hồ sơ bản vẽ đã được chủ đầu tư phê duyệt.

Bảo hành về kết cấu lên đến 5 năm và 12 tháng đối với phần hoàn thiện, chính sách hậu mãi tốt cho khách hàng.

Nói không với vật tư giả – kém chất lượng, bởi vì chúng tôi biết được rằng chất lượng của công trình hôm nay chính là niềm tin của khách hàng, là danh dự của chúng tôi, sẽ là mình chứng cho những khách hàng trong tương lai.

Với phương châm “Xây chất lượng – Dựng niềm tin” Xây Dựng Nhật Trung cam đoan sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị xứng đán với đồng tiền mình bỏ ra. Hãy nhấc máy và cho chúng tôi biết về ý tưởng để xây dựng ngôi nhà của bạn, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn ngôi nhà hoàn hảo như bạn mong đợi.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHẬT TRUNG

Địa chỉ: 549/6 Tân Kỳ Tân Qúy (số củ 549/6), phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Phone: 0908 413 668

Email: xaydungnhattrung2009@gmail.com

Website: xaydungnhattrung.com